Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Tỷ phú Murdoch ly hông người vợ gốc món

Ông trùm truyền thông hiểu Mỹ - Rupert Murdoch vừa nộp đơn ly dị người vợ càn gốc Trung Quốc - Wendi Deng sau 14 năm chung sống. Bà Wendi Deng, tên tiếng Trung là được Văn Địch đơm năm 1968 và là vợ ngữ càn mức ông Murdoch. Hai người hôn phối vào năm 1999 và hẵng giàu với nhau hai con gái.
Thông tin nào hẵng đặng phứa diện xấp đoàn News Corp mức Murdoch xác nhận, mà chả công bố giống máu. Murdoch năm nay 82 tuổi và là Chủ tịch xấp đoàn truyền thông hiểu News Corp, sở hữu Fox News, hãng phim 21st Century Fox, tạp chí Wall Street Journal và New York Post.
phạt ngôn viên mức Murdoch xác nhận với AFP, đơn ly dứa giữa tỷ phú truyền thông hiểu và bà được hẵng đặng trình lên tòa án tối cao New York sáng ngày 13/6 theo bây chừ địa phương.

tư vấn thành lập công ty

đơn ly dứa đặng trình lên trong tình cảnh "cuộc dứa nhân hẵng không thể cứu vãn", phạt ngôn viên mức Murdoch cho biết.

 

Tỷ phú Mudoch với người vợ ngữ 3


Hành cồn nổi danh nhất mức bà trong thời gian công phu nhân mức tỷ phú Mudoch là vào năm 2011. trong chốc Murdoch đang bị các nghị sĩ Anh điều è cổ phai vụ scandal nhai trộm điện thoại, bà được bất ngờ xốc tới vả thường xuyên vào mặt một người biểu ái tình chốc thấy anh nào cặp bánh vào mặt chồng tớ.
qua Mỹ cọ visa đơm viên năm 1988, mà bà được lại quen tỷ phú Mỹ Murdoch ở HongKonǵ (năm 1997). Hai người cưới nhau năm 1999 và tới nay hẵng giàu với nhau hai con gái. Trước đó, chốc còn ở Mỹ, Wendi cũng hẵng lấy một người chồng Mỹ dạo giàu vợ.
Những tin tức đồn đại phai sự nứt rạn mức họ mới lan truyền gần đây. Đặc biệt là phai vai trò mức hai con gái nhỏ trong quỹ đầu tư mức gia đình và News Corp. Những người con lớn mức Murdoch hẵng gắng duy trì cố gắng kiểm rà độc quyền, và theo giới truyền thông hiểu, tỷ phú đứng phai phía họ.
Murdoch bây chừ sở hữu mạng tài sản 11,2 tỷ USD, theo Forbes. Ông là người có ngữ 33 tại Mỹ và 91 trên cố gắng giới.

 

 

Tiến Vinh - (tổng hiệp)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét