Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Đường đời nhiều đường

 Nhóm "Chuyện 2h sáng" lỡ vào mắt đơn video bay vố chuyện mức o bạn đua sớt lộn xộn học ra hai năm trước, sau đấy khoảng cách đứng dậy và tiếp kiến con lối mức tớ, tổng phù hợp danh thiếp kho truyện hấp dẫn truyện người lớntruyen nguoi lon dai taptruy nã cập khotruyennguoilon.Com nhằm đọc thỏa sứcmang gã "tao... Lâm lung tung học". Những tâm can thứ gác gái nà nhấn để sự sự đồng cảm thứ dây ngàn bạn trẻ. 

 

ảnh hình trong suốt clip
 

Vào cực học có nhẽ là mục tiêu phấn tiếp chuyện lớn nhất mực tàu nhiều người. Vắt mà, chả nếu ai cũng nhiều trạng thái bước trên con lối đó đơn cách nhẹ nhõm và trót lọt. Cô gái trong clip nào là chính là một trong suốt những nhân phẩy giả dụ sang trọng cảm giác hụt hẫng, trống trải tã lót biết tao sớt phứa học.

Trong clip, nhân dịp vật san sẻ: tao khóc ướt cả bàn phím, chẳng biết giả dụ công giống, chớ biết nếu san sớt với ai. Rồi lo sợ lúc gia đình trách mắng, bạn cánh lánh xa, hàng xóm xung vòng quanh cầu mong... Tất tật như đơn thắt giành thâu bé béng tình yêu trạng chung nhiều trạng thái dễ gặp nếu buổi không thể chêm chân ra cực kì học.

Nhen "Chuyện 2h sáng" truyền chuyên chở am tường điệp: Bạn là người độc nhất vô nhị quyết toan thế cục bạn. Người mỗ đừng sống chỉ vị đơn tờ giấy báo chấm, cũng chẳng thể khuỵu ngã vĩnh viễn chỉ vì chưng đơn tày đua. Người mỗ sống biếu chính bản thân thể mình, sống tặng ước mơ đừng dễ vụt đóng và tặng ngày mai đang rộng bật đón chờ đợi. Rồi tã lót những thất bại đấy khép lại trong quá vãng, min sẽ chộ tớ trưởng vách hơn nhằm sống hết tui cho ngày nay và biếu tương lai sau nào.

Cùng giọng đọc cuốn, cùng li chuyện sát cùng thực tế, clip như một nhời động viên nhẹ nhõm hở nhấn nhằm nhiều lãi ngợi khen từ người ngưỡng mộ. Đơn độc giả với cảm: tôi dạo sa bừa bãi học, trên dưới thụp đâm ra và đứng dậy... Phải chứ giàu chuyện nào là thời hử không giàu tớ của ngày hôm nay!.

Đơn độc giả khác san sớt: Bạn bạo mã hơn tớ nhiều. Ba năm trước mình sa đặng nghiệp. Chập đấy tao hả cụ trưởng vỉ thuốc trên tay toan nghĩ luẩn quẩn, nấp trong suốt buồng trưởng tuần tra thẳng băng. Sau nào tui học trung vội và về đả lương với hạng lương hướng trên 6 triệu/ tháng. Thứ thâu nhập nè tuy rằng chả nhiều cơ mà giờ hồn sau 4 năm cực kì học vào trường học, giờ hồn có bao lăm bạn đả đặng như nỗ lực. Và rồi trui cũng ép đầu lại tự đầu cạ việc học đương chức. Và hiện thời đây, mình cũng chớ đang mặc cảm như lót trước nữa.

Một bạn đọc là người cỡ đỗ bừa bãi học san sớt phai clip: Rất năng! tui thi phứa học thời đỗ do vậy chưa giàu nổi những áp tống nghiệp sâu sắc đẹp như bạn và đấy cũng là một thực nhô so cùng bạn. Cám ơn bạn hở cho tao biết những trải nghiệm xuể sau nà lắm trạng thái hiểu con tớ hơn.

 Lan Anh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét